ಸೇವೆಗಳು ಹಾಗೂ ಬೆಂಬಲ

John Deere ಇಂಡಿಯಾ John Deere ಸರ್ವಿಸ್ ಹಾಗೂ ಬೆಂಬಲ ಬಲಬದಿಯ ಪ್ರೊಫೈಲ್

ರೈತರಿಗೆ ಮತ್ತು ಆಪರೇಟರ್ ಗಳಿಗೆ ವ್ಯಾಪಕ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಯಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಜನರ ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಅಪ್ ಟೈಮ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಡೌನ್ ಟೈಮ್ ಅನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು, ಮತ್ತು ಮುಂಬರುವ ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಉಪಕರಣಗಳು ಉತ್ಪಾದಕತೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ನೀವು ನಂಬಬಹುದಾದ ಉತ್ಪನ್ನ ಬೆಂಬಲ

ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಉತ್ಪನ್ನ ಬೆಂಬಲದ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಉಪಕರಣವು ಅದರ ಜೀವಿತಾವಧಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಗರಿಷ್ಠ ದಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಪುಣ ಸರ್ವಿಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಂಟೆನನ್ಸ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳವರೆಗೆ, ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವು ನಿಮ್ಮ ಉಪಕರಣವು ಸಬಲವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಮಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರ

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ

ನಮ್ಮ ಸಮರ್ಪಿತ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ಕೇವಲ ಒಂದು ಕರೆ ಅಥವಾ ಕ್ಲಿಕ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ನಿಮಗೆ ಉತ್ಪನ್ನ ಮಾಹಿತಿ, ಸೇವಾ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಅಥವಾ ಡೀಲರ್ ಸಹಾಯ ಯಾವುದರ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೂ, ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನಾವಿದ್ದೇವೆ.

  • ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ (ಭಾರತ): 1800 209 5310
  • ಸಮಯ: ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶುಕ್ರವಾರ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:00 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 5:00 ರವರೆಗೆ
  • ಇಮೇಲ್: [ನಮಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ]

ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು (FAQಗಳು): ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ಎಂದರೇನು?

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ಎಂದರೆ ಉತ್ಪನ್ನ ಮೆಂಟೆನನ್ಸ್, ರಿಪೇರಿಗಳು, ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆ, ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಸೇರಿದಂತೆ ಕಂಪನಿಯ ವ್ಯಾಪಕ ಮಾರಾಟ ನಂತರದ ಸೇವೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು?

ನೀವು ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ 1800 209 6310 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಬೆಂಬಲ ತಂಡಕ್ಕೆ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಉತ್ಪನ್ನ ಬೆಂಬಲ ಸೇವೆಯು ಏನನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ?

ಇದು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಟೆಕ್ನಿಶಿಯನ್ ಗಳು, ನಿಜವಾದ ಭಾಗಗಳು, ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ಸಾಧನಗಳು, ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುವಿಕೆ, ಮತ್ತು ನಿಯಮಿತ ಮೆಂಟೆನನ್ಸ್ ಸಲಹೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ಎಲ್ಲಾ ಸಲಕರಣೆ ಮಾಡಲ್ ಗಳಿಗೆ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ಲಭ್ಯವಿದೆಯೇ?

ಹೌದು, ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳು, ಹಾರ್ವೆಸ್ಟರ್ ಗಳು, ಮತ್ತು ಕೃಷಿ ಉಪಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ನನ್ನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಾನು ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದೇ?

ಹೌದು, ವ್ಯಾಪಕ ಡೀಲರ್ ನೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ಸರ್ವಿಸ್ ಸೆಂಟರ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಬೆಂಬಲ ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಪರ್ಕ ಕೇಂದ್ರದ ಕೆಲಸದ ಸಮಯ ಎಷ್ಟು?

ಬೆಂಬಲ ತಂಡವು ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶುಕ್ರವಾರದವರೆಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9:00 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 5:00 ರವರೆಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಆನ್ ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಸಲಕರಣೆ ಸರ್ವಿಸ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ?

ಹೌದು, ನೀವು ಆನ್ ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಸೇವಾ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಹತ್ತಿರದ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು?

ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿ "ಡೀಲರ್ ಹುಡುಕಿ" ಎಂಬ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಅಥವಾ ನಿರ್ದೇಶನಗಳಿಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲದಡಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಭಾಗಗಳ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ?

ನಿಜವಾದ ಬದಲಿ ಭಾಗಗಳು, ಋತುಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾದ ಭಾಗಗಳ ಕೊಡುಗೆಗಳು, ಮತ್ತು ನಿಪುಣ ಇನ್ ಸ್ಟಲೇಶನ್ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಎಲ್ಲವೂ ಸರ್ವಿಸ್ ಭಾಗವಾಗಿವೆ.

ಯಾವುದೇ ವಾರಂಟಿ-ಸಂಬಂಧಿತ ಬೆಂಬಲ ಲಭ್ಯವಿದೆಯೇ?

ಹೌದು, ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ವಾರಂಟಿ ಕ್ಲೇಮ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸರ್ವಿಸ್-ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲದ ಮೂಲಕ ನಾನು ಸರ್ವಿಸ್ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದೇ?

ಹೌದು, ನೀವು ಅಧಿಕೃತ ಡೀಲರ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಬಹುದು.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಸೇವಾ ತಂಡಕ್ಕೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ತರಬೇತಿ ಇದೆ?

ಎಲ್ಲಾ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಸೇವಾ ವೃತ್ತಿಪರರು ಕಾರ್ಖಾನೆ-ತರಬೇತಿ ಪಡೆದವರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನ ಉಳ್ಳವರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಮೆಂಟೆನನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆಯೇ?

ಹೌದು, ನಿಮ್ಮ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಡಲು ಮತ್ತು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಆರೈಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ.

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲದ ಮೂಲಕ ದೂರದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ (ರಿಮೋಟ್ ಡಯಾಗ್ನೋಸ್ಟಿಕ್ಸ್) ಲಭ್ಯವಿದೆಯೇ?

ಅನೇಕ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಮಾಡಲ್ ಗಳು ದೂರದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ (ರಿಮೋಟ್ ಡಯಾಗ್ನೋಸ್ಟಿಕ್ಸ್) ವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಸೇವಾ ತಂಡವು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸ್ಥಳೀಯ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಗಳ ಬದಲಾಗಿ ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಏಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು?

ಜಾನ್ ಡಿಯರ್ ಬೆಂಬಲವು ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ಸರ್ವಿಸ್, ನಿಜವಾದ ಭಾಗಗಳು, ದೀರ್ಘಕಾಲದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ, ಮತ್ತು ನಿಪುಣ ಸೇವೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ-ಇದನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಪರ್ಯಾಯಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಖಾತರಿಪಡಿಸಲಾಗದು.